BẮP CẢI CUỘN THỊT

Quy cách đóng gói: 20 cuộn/kg
  • DLBCCTTVP
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Bắp cải cuộn thịt là một món ăn mang sự hài hòa giữa phần nhân thịt bằm với lớp rau cuốn, cuốn hút người dùng bởi độ mềm, vị ngọt đặc trưng của bắp cải, cuộn với nhân thịt đậm đà càng khiến cho hương vị ngọt mát của bắp cải thêm nổi trội, vô cùng lạ miệng, kích thích vị giác và không hề bị ngấy. Món ăn này được xem là vô cùng tiện lợi khi cung cấp đồng thời chất xơ từ bắp cải và chất đạm từ nhân thịt/

Cách nấu bắp cải cuộn thịt có nhiều cách chế biến khác nhau, mỗi cách có một tên gọi và hương vị đặc trưng riêng. Bắp cải cuộn thịt rán thì sẽ béo ngậy, hơi giòn; canh bắp cải cuộn thịt thì thanh mát; mang hấp lại đậm vị tự nhiên, ngọt lịm đến bất ngờ.

 

Đừng ngại việc phải chuẩn bị nhiều bước mới có thể thưởng thức món ngon đầy đủ chất dinh dưỡng này, với sản phẩm bắp cải cuộn thịt của TVP Food, bạn chỉ cần sơ chế là đã có một món ăn thơm ngon cho bữa cơm của cả gia đình rồi.

Thành phần chính: bắp cải, thịt nạc heo, thịt gà, mỡ heo, thịt cá Basa, hành lá, hành tím, nấm mèo, nước mắm, đường, muối I-ốt, tỏi, tiêu.

Quy cách đóng gói: 20 cuộn/kg

Hướng dẫn bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C hoặc ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Hướng dẫn sử dụng: rã đông, chế biến thành các món ăn tùy thích.

 

Hạn sử dụng: 02 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C, 06 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Thông tin cảnh báo: không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng. Sau khi mở bao bì, sản phẩm phải được bảo quản lạnh ở nhiệt độ ≤ 4°C và dùng hết trong vòng 48 giờ.

Số CBCL: 13/TVP/2019

Sản phẩm cùng loại