BƠ CÁN THỰC VẬT VIVO MARGARINE

BƠ CÁN THỰC VẬT VIVO MARGARINE

KHỐI LƯỢNG TỊNH: 1KG
  • BCTVVV
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Bơ lát (cán) thực vật Vivo 1kg được chế biến từ dầu thực vật, qua quá trình hydro hóa để làm thành dạng cứng hoặc dẻo và có thể đóng thành bánh, mang lại vị béo và hương thơm ngào ngạt. Đây là nguyên liệu chính trong công thức làm các loại bánh và các món ăn, giúp cho bữa cơm gia đình bạn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Sản phẩm được chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ đất nước Singapore, đồng thời đã được kiểm định về chất lượng một cách nghiêm ngặt và kĩ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành thực phẩm, bởi vậy, mang đến một loại nguyên liệu đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Bơ lát (cán) thực vật Vivo 1kg được làm từ dầu thực vật nên không chứa cholesterol. Hơn nữa nó còn chứa lượng chất béo lành mạnh hơn bơ thường. Những chất béo này giúp giảm mật độ cholesterol xấu, hạn chế các tác động xấu đến sức khỏe của bạn

Sản phẩm được cắt lát mỏng, phù hợp để sử dụng làm bột ngàn lớp và vỏ bánh sừng bò. Đồng thời, bơ được đóng gói trong túi chân không, kín và chặt, giúp bạn yên tâm bảo quản.

Thông tin chi tiết:

- Thành phần: Dầu thực vật, nước, muối, hương tổng hợp,...

- Trọng lượng: 1kg

- Xuất xứ: Singapore

- Bảo quản dưới 25 độ C

- Chuyên dùng để cán bột ngàn lớp, vỏ bánh sừng bò

Cách làm bột ngàn lớp với bơ lát thực vật Vivo

Nguyên liệu:

- 200gr bột mì có hàm lượng từ 10.5% đến 11%

- 4gr muối

- 100gr nước

- 150gr bơ lát thực vật Vivo

Cách làm:

Bước 1: Bột rây thật kĩ rồi đổ nước và muối vào, dùng tay khuấy nước cho tan muối, sau đó trộn đều. Nhồi bột sơ để tạo thành khối bột kết dính, không cần nhồi kĩ, sau đó đem ủ trong tủ lạnh ít nhất 1 tiếng

Bước 2: Lấy bột trong tủ lạnh ra cán thành hình ngôi sao 4 cánh.

Lưu ý cán mỏng về phía ngoài. Phần giao nhau giữa 4 cánh phải dầy hơn để khi khi gói và cán bơ, bột không bị rách làm bơ dính lên mặt bàn.

Bước 3: Lấy phần bơ sao cho vừa với phần giữa của khối bột, sau đó gấp dần các cánh bột vào như hình chiếc phong bì thư. Phải đảm bảo khối bột bao kín xung quanh bơ, để khi cán bơ không bị dính ra mặt bàn.

Bước 4: Cán bột thành hình chữ nhật sao cho chiều dài gấp 3 lần chiều rộng.

Gấp bột làm 3 phần sau đó xoay ngang 90 độ, tiếp tục cán bột sao cho chiều dài gấp 3 lần chiều dọc. Tiếp tục gấp bột rồi dùng film thực phẩm bọc kĩ khối bột, để bột nghỉ 20 phút trong tủ lạnh.

Bước 6 : Chúng ta lặp đi lặp lại việc cán bột tổng cộng 6 lần, gấp bột thành 3 phần rồi lại cán như thế hai lần nữa. Sau mỗi lần hãy dùng 2 ngón tay tiếp tục đánh dấu lên khối bột.

Giữa mỗi lần phải để bột nghỉ 20p trong tủ lạnh. Điều này rất quan trong vì phải đảm bảo độ lạnh cho bơ, khi cán mới dễ dàng.

Sau khi đã cán bột đủ 6 lần, chúng ta cần để bột nghỉ 1 tiếng trong tủ lạnh trước khi tiếp tục dùng bột để làm các loại bánh như bánh sừng bò, bánh Feuilles, bánh nhân táo,....

Sản phẩm cùng loại