BỘT BÁNH BÔNG LAN ORO CHIFFON 1KG

QUY CÁCH: HỘP 1 KG
  • NLBLORO1K
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Bột chiffon ORO được làm từ nguyên liệu cao cấp nhất, đặc biệt có vị bơ thơm ngon beo béo, cho bánh xốp, nhẹ, rất thích hợp với dòng bánh bông lan hoặc bông lan cuốn cao cấp của bạn.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

- Bột trộn sẵn chiffon ORO được làm từ các thành phần tự nhiên như tinh bột, sữa bột, đường,.... dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia đầu ngành thực phẩm, đem lại một sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất đến tay người tiêu dùng.

- Bột trộn sẵn chiffon vô cùng linh hoạt, dễ sử dụng và phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau. Đây là giải pháp tối ưu đang dẫn đầu thị trường hiện nay về mức độ an toàn, tiện lợi cũng như hương vị tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại, giúp bạn thỏa sức sáng tạo để làm ra những ứng dụng độc đáo.

- Cách sử dụng vô cùng đơn giản: Trộn đều hỗn hợp nguyên liệu và đánh nhanh trong 5 phút, sau đó cho dầu ăn hoặc dầu thay thế bơ vào đánh chậm trong 1 phút. Tiết kiệm thời gian tối đa cho người thợ làm bánh

- Trọng lượng: 1kg - 5KG

- Công dụng: Dùng làm nguyên liệu trong chế biến các loại bánh chiffon bông lan cuộn và bánh bông lan ổ.

- Phương pháp: Trộn đều hỗn hợp nguyên liệu và đánh nhanh trong 5 phút, sau đó cho dầu ăn hoặc dầu thay thế bơ vào đánh chậm trong 1 phút

- Bảo quản: Nơi khô ráo, sạch sẽ, không có mùi lạ. Đóng kín bao bì sau khi sử dụng

Sản phẩm cùng loại