BỘT TÁO ĐỎ SỐ 8. 1KG

BỘT TÁO ĐỎ SỐ 8. 1KG

QUY CÁC ĐÓNG GÓI: TÚI 1KG, THÙNG 20 TÚI
  • BS8W
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Bột mì đa dung quả táo đỏ 1kg

Bột mì táo đỏ 1kg là loại bột mì đa dụng, được sử dụng phổ biến để làm các loại bánh khác nhau. Thường được sử dụng để làm bánh mì, bánh bao,…. đặc biệt làm bánh bông lan, bột cũng phù hợp để chế biến các món hải sản tẩm bột, gà tẩm bột. Loại bột này có thành phần protein khá thấp trong khoảng 8 – 9% và có độ ẩm cao, nên khi sử dụng bánh cho ra sẽ được mềm mịn, xốp hơn so với các loại bột mì khác.

 

Với Bột mì đa dụng quả táo đỏ 1kg được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và dưới sự giám sát chặt chẻ của các đội ngũ giám định chất lượng cho ra sản phẩm vô cùng chất lượng, giúp bạn làm ra các món bánh có cấu trúc hương thơm và cấu trúc ổn định.

 

Đặc điểm nổi bậc của Bột mì đa dung quả táo đỏ 1kg

– Tùy vào từng loại bột khác nhau mà ta có thể làm ra các loại bánh khác nhau. Chủ yếu phụ thuộc vào thành phần protein có trong bột, bột mì có hàm lượng protein thấp bánh cho ra sẽ được mịn màng, xốp. Vì vậy Bột mì đa dung quả táo đỏ 1kg với hàm lượng protein thấp và độ ẩm cao là lựa chọn hoàn hảo để làm bánh bông lan cho bánh mịn và bông xốp hơn.

–  Loại bột này không chứa bột nổi, được trộn từ bột lúa mì mềm và lúa mì cứng. Bột mì số 8 táo đỏ thường có hàm lượng gluten khá thấp trong khoảng từ 8 – 9%, hàm lượng protein thấp và độ ẩm cao nên khi được sử dụng để làm bánh thì sẽ mềm và xốp hơn so với các loại bột khác.

– Bột mì không sử dụng hóa chất, không chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bao bì đựng sản phẩm làm từ PE là nguyên liệu sạch, không lẫn tạp chất, thân thiện với môi trường.

Công dụng của Bột mì đa dung quả táo đỏ 1kg

– Bột mì đa dung quả táo đỏ 1kg thường được sử dụng để làm các loại bánh như: bánh su kem, bánh bông lan, cupcake, pancake, waffle, muffin,… Ngoài ra còn được sử dụng để nấu nước sốt có đặc tính sệt như sốt hoặc thêm vào quá trình nấu soup để có được độ sệt ưng ý.

– Có thể sử dụng Bột mì đa dung quả táo đỏ 1kg để làm bánh mì, tuy nhiên thành phẩm cho ra sẽ không được như ý. Bởi vì Bột mì đa dung quả táo đỏ 1kg có hàm lượng tinh bột cao, hàm lượng protein cũng như gluten thấp và độ ẩm cao nên bánh làm từ loại bột này sẽ có độ mềm, xốp, bông nhẹ nhất định. Trong khi đó, để làm bánh mì thì cần một loại bột có hàm lượng protein và gluten cao để có thể tạo nên độ đàn hồi trong cấu trúc bánh và làm bánh mì có được độ dai nhất định.

– Mục đích sử dụng Bột mì đa dung quả táo đỏ 1kg:

+ Làm bánh được mềm mịn và tơi xốp hơn, hay sử dụng như một chất kết dính trong quá trình chế biến các món ăn.

+ Tạo độ đục cho nhân bánh dạng kem, độ bóng cho các loại hạt.

+ Giúp làm đặc các loại nước thịt, nhân bánh, súp.

Thông tin chi tiết sản phẩm

– Xuất xứ: Việt Nam

– Trọng lượng: 1kg

– Thành phần: bột mì

– Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời

– Sử dụng: để làm các loại bánh bông lan, cake bơ, cookies và dùng để chiên tẩm như các món gà rán, tôm lăn bột cá chiên xù.

+ Bột dùng để làm các loại bánh mì có vỏ cứng, dai và giòn, thường dùng bột mì có hàm lượng protein cao từ 11-14%.

+ Muốn làm các loại bánh quy, hay các loại bánh mỳ nhanh như Muffin và một số loại bánh khác mềm hơn bánh mỳ nhưng không quá mềm như Gateau: hàm lượng Protein từ 9-11%.

+  Làm các loại bánh cần kết cấu mềm nhẹ như các loại bánh ngọt hàm lượng Protein từ 7-9%.

Sản phẩm cùng loại