BỘT TRỘN PURATOS SPONGE GOLD

BỘT TRỘN PURATOS SPONGE GOLD

KHỐI LƯỢNG TỊNH 1KG
  • BTPW SRL
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Nếu là fan hâm mộ của một chiếc bánh su kem truyền thống với hương vani dịu ngọt, sản phẩm Bột trộn nhân kem su (Nguyên liệu thực phẩm) Cremyvit Puratos 1kg sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chỉ cần trộn đều bột với nước hoặc sữa lạnh, bạn đã có thể cho ra đời loại nhân kem su tinh tế, ngọt dịu.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

- Bột trộn nhân kem su (Nguyên liệu thực phẩm) Cremyvit Puratos 1kg được làm từ các thành phần tự nhiên như tinh bột, sữa bột, đường,.... dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia đầu ngành thực phẩm, đem lại một sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất đến tay người tiêu dùng.

- Bột trộn nhân kem su vô cùng linh hoạt, dễ sử dụng và phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau. Đây là giải pháp tối ưu đang dẫn đầu thị trường hiện nay về mức độ an toàn, tiện lợi cũng như hương vị tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại, giúp bạn thỏa sức sáng tạo để làm ra những ứng dụng độc đáo mà không cần lo lắng về phần nhân kem nữa.

- Sản phẩm có vị ngon béo, mềm mịn, có hương vị kem sữa vani vị béo ngon tuyệt vời với cấu trúc kem mềm mượt, cho ra những sản phẩm có chất lượng đồng nhất và ổn định khi nướng, có thể trữ lạnh.

- Cách sử dụng vô cùng đơn giản: Chỉ cần pha với nước hoặc sữa tươi lạnh, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho người thợ làm bánh

Ứng dụng: Sản phẩm đa ứng dụng: làm nhân su, e’clair, bơm nhân bánh mì, nhân bánh pie, pudding, có thể phối trộn với sữa tươi hoặc sữa chua dâu, nước trái cây… để tạo ra nhân bánh với hương vị đặc biệt và độc đáo.

Thông tin chi tiết

- Khối lượng: 1kg

- Thành phần: Đường (60%), tinh bột biến tính, béo thực vật, bột sữa gầy, hương vani, màu thực phẩm

- Xuất xứ: Việt Nam - Bỉ

Cách sử dụng: làm nhân kem cho các loại bánh gato, bánh su kem. 

- Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát. Đóng kín sau khi sử dụng

Sản phẩm cùng loại