CÁ VIÊN RAU CỦ TVP

Quy cách đóng gói: 140 viên/kg
  • DLCVRCTVP
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Sản phẩm cá viên rau củ của TVP Food thành phần chính là cá basa tươi với 85%, rau củ, gia vị… đã qua chọn lọc kỹ lưỡng và chế biến theo quy trình khép kín, hợp vệ sinh.

Món này không những chứa nhiều chất đạm mà còn bổ sung thêm vitamin và chất xơ rất tốt cho cơ thể, thích hợp cho các bé nhỏ lười ăn rau. Với sản phẩm này, trẻ sẽ cảm thấy ăn rau ngon hơn rất nhiều chứ không nhạt nhẽo và khó ăn như thông thường. Vì vậy nếu bạn có con nhỏ hãy tăng cường những món ăn này trong bữa ăn hàng ngày.

Cá viên rau củ được chế biến từ thịt cá basa tươi sống có màu trắng sáng, không sậm đen, dai giòn và thơm ngon, sản phẩm không bị ngấy do thành phần rau củ đã giảm bớt độ béo của món ăn. Khi chiên hay nướng thì cá viên chuyển qua màu vàng, nhưng khi làm nguyên liệu cho nước lẩu thì vẫn giữ nguyên màu trắng của viên cá.

 cá viên rau củ, bạn có thể chế biến thành nhiều món ngon như chiên xù, nướng, sốt cà chua… Bên cạnh đó, sản phẩm cũng thích hợp dùng làm nguyên liệu để nấu canh, sup hoặc ăn kèm lẩu hải sản, vừa làm ngọt nước, vừa làm mềm viên thịt, cho hương vị thanh đạm, thơm ngon hơn những cách chế biến thông thường.

Thành phần chính: thịt cá Basa, bột bắp, nước mắm, đường, hành lá, cà rốt sấy, muối I-ốt, tỏi, hành tây.

Quy cách đóng gói: 140 viên/kg

Hướng dẫn bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C hoặc ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Hướng dẫn sử dụng: rã đông, chế biến thành các món ăn tùy thích.

 

Hạn sử dụng: 02 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C, 06 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Thông tin cảnh báo: không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng. Sau khi mở bao bì, sản phẩm phải được bảo quản lạnh ở nhiệt độ ≤ 4°C và dùng hết trong vòng 48 giờ.

Số CBCL: 24/TVP/2020

Sản phẩm cùng loại