CÁ VIÊN TRỨNG CÚT TVP

Quy cách đóng gói: 42 - 45 viên/kg (1/2 trứng) và 30 - 33 viên/kg (nguyên trứng)
  • DLCVTC
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Cá viên trứng cút được vo thành những viên tròn đều nhau, căng mịn và không bị móp méo.  Khi chiên, cá viên bị phồng lên đôi chút nhưng không đáng kể, sản phẩm bay mùi thơm đặc trưng do được làm từ cá basa tươi, không chứa nhiều bột hay phụ gia, giúp sản phẩm có độ dai vừa phải.

Cá viên trứng cút có thể chiên trực tiếp, lăn qua bột chiên xù hoặc dùng để kho với rau củ. Đặc biệt, cá viên trứng cút chiên là món phổ biến hơn cả. Tưởng tượng những viên cá được chiên vàng óng quyện chút tương đen, tương ớt, tương xí muội hoặc sốt mayonnaise dùng kèm với ít đồ chua hoặc dưa leo… thật không thể cưỡng lại được. Cá viên trứng cút khi khi cho vào miệng bạn sẽ cảm nhận được lớp vỏ giòn rụm đầu tiên, dai mịn và mang vị ngọt từ cá. Bên trong là lớp trứng cút bùi bùi và mềm tan.

 

Cá viên trứng cút TVP Food được làm từ cá basa tươi, cung cấp năng lượng và tốt cho sức khỏe người dùng. Từng gói sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, áp dụng quy trình khép kín từ khâu chọn nguyên liệu đến thành phẩm. Sản phẩm được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không chứa hàn the, không gây hại cho người sử dụng.

Thành phần chính: thịt cá Basa, trứng cút, bột bắp, hành lá, hành tím, đường, nước mắm, muối I-ốt, tiêu đen.

Quy cách đóng gói: 42 - 45 viên/kg (1/2 trứng) và 30 - 33 viên/kg (nguyên trứng)

Hướng dẫn bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C.

Hạn sử dụng: 02 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C.

Thông tin cảnh báo: không bảo quản đông lạnh sản phẩm để tránh trứng cút bị dai. Sau khi mở bao bì, sản phẩm phải được bảo quản lạnh ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C và dùng hết trong vòng 48 giờ.

Số CBCL: 09/TVP/2020

Sản phẩm cùng loại