CHẢ BÁCH VỊ TRỨNG MUỐI TVP

Quy cách đóng gói: con cá 500g Khối lượng tịnh: 500g
  • DLBVTM
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Chả bách vị trứng muối của TVP Food được tạo hình bắt mắt với hình ảnh cá chép vàng. Sản phẩm có 3 lớp với 3 tầng hương vị khác nhau, lớp ngoài cùng là phần chả được đánh nhuyễn từ nguyên liệu chính là thịt heo, phần giữa là lớp pate mềm mịn và phần nhân trong cùng chính là lớp trứng muối.

Đặc biệt, sản phẩm này người dùng không cần sơ chế, chỉ cần rã đông là có thể sử dụng liền. Khi cắt, các bạn nên cắt theo chiều ngang của sản phẩm để có thể cảm nhận hết 3 hương vị khác biệt của loại chả này. Lớp ngoài cùng, bạn sẽ cảm nhận được vị dai giòn vừa phải, vị ngọt thanh của thịt heo và hương đậm đà của các gia vị hòa trộn. Lớp giữa là phần pate béo ngậy, tan ngay theo từng miếng chả trên đầu lưỡi bạn, đặc biệt hương thơm lôi cuốn của lớp pate này sẽ khiến bạn khó lòng chối từ. Cuối cùng, có thể được xem là phần nhân của món chả bách vị – trứng muối, trứng muối với màu cam đỏ như điểm xuyến, lại như dấu ấn làm nổi bật lên từng lát chả, trứng muối mang lại vị bùi bùi, hơi mặn, sẽ cân bằng vị cho người dùng.

Chả bách vị trứng muối là sự hài hòa của các nguyên liệu để tạo lên 3 lớp cắt khác biệt nhưng với công nghệ định hình, TVP Food đã cho thấy sự kết dính chặt chẽ, tạo sự độc đáo và hấp dẫn của sản phẩm.

Thành phần chính: thịt nạc heo, thịt gà, thịt cá Basa, gan heo, mỡ heo, da heo, sữa bò tươi nguyên chất, trứng gà, trứng vịt muối, hành tây, tỏi, nước mắm, đường, muối I-ốt, tiêu trắng.

Quy cách đóng gói: con cá 500g

Hướng dẫn bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C hoặc ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Hướng dẫn sử dụng: rã đông, sử dụng ngay không cần chế biến lại.

Khối lượng tịnh: 500g

Hạn sử dụng: 01 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C, 06 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Thông tin cảnh báo: không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng. Sau khi mở bao bì, sản phẩm phải được bảo quản lạnh ở nhiệt độ ≤ 4°C và dùng hết trong vòng 48 giờ.

Số CBCL: 26/TVP/2019

Sản phẩm cùng loại