CHẢ BÒ CUỘN ĐẬU QUE

Quy cách đóng gói: 38 - 40 cây/kg
  • DLCBCDQ
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Hương vị của chả bò ngọt dai, đậm đà gia vị Việt hòa quyện cùng đậu que tạo ra sự thanh mát, không bị ngán lại vô cùng vừa miệng.

Từng viên chả được vo tròn đều tay, sau khi chiên trong dầu nóng sẽ có màu vàng sánh bắt mắt. Ngoài ra, để cảm nhận hương vị đậm đà nhất của món ăn này, bạn có thể chấm với nước mắm chua ngọt hoặc dùm kèm với nước sốt được chế biến từ giấm, nước tương và bột bắp. Đậu que giòn xanh bọc trong lớp chả thơm mềm, rưới kèm nước sốt đậm vị giúp bữa cơm cuối tuần của gia đình bạn thực sự hấp dẫn hơn.

 

Với món chả bò cuộn đậu que này, bạn cần phải xay thịt bò, tẩm ướp gia vị sau đó nắn cuộn trong từng que đậu được chuẩn bị sẵn. Nếu phải tự mình làm hết bao nhiêu đây thao tác, chắc rằng bạn sẽ mất rất nhiều thời gian. Vậy thì tại sao không thử sản phẩm của TVP Food? Với sản phẩm Chả bò cuộn đậu que đã được chế biến sẵn, bạn chỉ cần sơ chế là đã có ngay món ăn đổi vị cho cả gia đình mình.

Thành phần chính: thịt bò, thịt trâu, thịt gà, thịt nạc heo, đậu que, thịt cá Basa, da heo, hành lá, tỏi, đường, muối I-ốt, tiêu đen.

Quy cách đóng gói: 38 - 40 cây/kg

Hướng dẫn bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C hoặc ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Hướng dẫn sử dụng: rã đông, chế biến thành các món ăn tùy thích.

 

Hạn sử dụng: 02 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C, 06 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Thông tin cảnh báo: không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng. Sau khi mở bao bì, sản phẩm phải được bảo quản lạnh ở nhiệt độ ≤ 4°C và dùng hết trong vòng 48 giờ.

Số CBCL: 16/TVP/2019

Sản phẩm cùng loại