CHẢ BÒ TƠ TÂN VĨNH PHÁT

Quy cách đóng gói: cây tròn Khối lượng tịnh: 500g
  • NLCBTTVP
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Chả bò tơ TVP Food được làm từ nguyên liệu chính là thịt bò tươi ngon và mỡ bò kết hợp với các gia vị như nước mắm, nước tương, muối, đường, tỏi, tiêu tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Thịt và mỡ đưa vào xay nhuyễn cùng gia vị bằng máy xay theo công nghệ của Châu Âu để tạo độ dai và chất lượng đồng nhất cho tất cả các khoanh giò.

Chả bò tơ TVP Food có độ đàn hồi tốt, độ kết dính tự nhiên mà không sử dụng hàn the. Mỗi cây chả đều được định hình và gói lá kỹ càng từ bàn tay tỉ mỉ của những công nhân lành nghề, kiểm soát nghiêm ngặt nhiệt độ và thời gian hấp, tạo ra những khoanh chả đầy đặn và chắc nịch.

Chả bò tơ có một chút mỡ beo béo khiến sản phẩm không bị khô mà luôn tươi ngon. Vị cay nhẹ từ tiêu và mùi hương dịu nhẹ của lá chuối sẽ khiến bạn khó lòng cưỡng lại việc muốn cắn thử một khoanh.  

Chả bò tơ rã đông, có thể sử dụng ngay hoặc hâm nóng lại. Món ăn đặc biệt phù hợp dùng làm món khai vị, ăn kèm bánh mì, bánh tráng cuốn hoặc chế biến tùy ý.

Thành phần chính: thịt nạc bò, thịt nạc heo, đường, muối I-ốt, nước mắm, nước tương, hành tây, tỏi, tiêu đen

Quy cách đóng gói: cây tròn

Hướng dẫn bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C hoặc ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Hướng dẫn sử dụng: rã đông, sử dụng ngay hoặc hâm nóng lại, dùng làm món khai vị, ăn kèm bánh mì, bánh tráng cuốn hoặc chế biến tùy ý.

Khối lượng tịnh: 500g

Hạn sử dụng: 02 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C, 06 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Thông tin cảnh báo: không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng. Sau khi mở bao bì, sản phẩm phải được bảo quản lạnh ở nhiệt độ ≤ 4°C và dùng hết trong vòng 12 giờ.

Số CBCL: 99/TVP/2020

Sản phẩm cùng loại