CHẢ HOA TAM SẮC TÂN VĨNH PHÁT

Quy cách đóng gói: cây 500g Khối lượng tịnh: 500g
  • NLCHTSTVP
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Từ một cây chả dài, khi cắt thành lát, thị giác của bạn sẽ được kích thích đầu tiên bởi màu sắc bắt mắt của sản phẩm. Là màu vàng tươi của trứng chiên cuốn xung quanh thịt xay hồng hồng, tâm là màu đỏ cam của trứng muối, điểm thêm chút màu sắc của cà rốt và nấm mèo.

Sự kết hợp hài hòa của khác nguyên liệu, khiến bạn không thể cưỡng lại cảm giác muốn dùng ngay sản phẩm này. Khi sử dụng, bạn sẽ được khám phá nhiều cảm giác khác biệt, tất cả tạo nên nét đặc trưng của món ăn này. Ở vị trị trung tâm của chả hoa, người dùng sẽ cảm nhận được vị bùi bùi của trứng muối như tan trên đầu lưỡi. Tiếp theo đó sẽ là phần chả được áp dụng công nghệ massage chân không, tạo độ mềm mịn nhưng vẫn giữ được hương vị ngọt thanh từ thịt heo. Sự hòa trộn của các loại rau củ không những tạo màu sắc bắt mắt mà còn đánh thức vị giác, không gây ngấy khi sử dụng riêng lẻ.

Các nguyên liệu được TVP Food tin dùng đều có nguồn gốc rõ ràng và thông qua kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào chế biến. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, quy trình khép kín và công thức chế biến riêng khiến sản phẩm vẫn giữ được đầy đủ dinh dưỡng vốn có, hương vị tuyệt hảo nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và không chứa các chất có hại cho sức khỏe người dùng.

Thành phần chính: thịt nạc heo, mỡ heo, phi lê gà, thịt cá Basa, trứng vịt muối, trứng vịt tươi, da heo, cà rốt, nấm mèo, bột bắp, nước mắm, đường, muối I-ốt.

Quy cách đóng gói: cây 500g

Hướng dẫn bảo quản: sử dụng trong vòng 01 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C, sử dụng trong vòng 06 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Hướng dẫn sử dụng: xả đông, sử dụng ngay, dùng làm món khai vị, ăn cùng với bánh mì, cơm, bún hoặc chế biến tùy ý.

Khối lượng tịnh: 500g

Hạn sử dụng: xem trên bao bì.

Thông tin cảnh báo: không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng. Sau khi mở bao bì, sản phẩm phải được bảo quản lạnh ở nhiệt độ từ ≤ 4°C và dùng hết trong vòng 24 giờ.

Số CBCL: 03/TVP/2021

Sản phẩm cùng loại