CHẢ THỊT HÀNH TVP

Quy cách đóng gói: 48 - 50 miếng/kg
  • DLCTHTVP
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Chả thịt hành được làm chủ yếu từ thịt nạc xay nhuyễn trộn với một ít mỡ heo, giúp miếng chả béo ngậy, không bị khô và kết dính vào nhau. Bí quyết để làm nên món chả thịt hành ngon đúng vị chính là ở bí quyết ướp thịt theo công thức riêng và canh theo thời gian ước định giúp chả thấm đều, đậm đà và vừa miệng.

Với món ăn này, bạn có thể chiên hoặc nướng, với cách chế biến này, viên chả có màu vàng sánh bóng ngậy bởi lớp dầu ăn, phần vỏ hơi giòn, thịt xốp và dậy mùi thơm nức của hành lá. Miếng chả giòn rụm sẽ ngon hơn khi chấm cùng nước mắm chua ngọt, ăn kèm với cơm nóng hoặc bún và rau sống đều ngon.

 

Bên cạnh cách chiên hoặc nướng chả thông thường, bạn có thể sử dụng nước sốt chua ngọt ở khâu cuối để có một miếng chả mềm, đậm vị và dậy mùi hơn. Chả thịt hành là món ăn thích hợp với mọi loại thời tiết, cả mùa đông hay mùa hè thưởng thức đều ngon, chỉ cần thưởng thức một lần sẽ nhớ mãi không thôi.

Thành phần chính: thịt nạc heo, thịt gà, thịt cá Basa, mỡ heo, da heo, hành lá, hành tím, tỏi, nước mắm, đường, muối I-ốt, tiêu.

Quy cách đóng gói: 48 - 50 miếng/kg

Hướng dẫn bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C hoặc ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Hướng dẫn sử dụng: rã đông, chế biến thành các món ăn tùy thích.

 

Hạn sử dụng: 02 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C, 06 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Thông tin cảnh báo: không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng. Sau khi mở bao bì, sản phẩm phải được bảo quản lạnh ở nhiệt độ ≤ 4°C và dùng hết trong vòng 48 giờ.

Số CBCL: 17/TVP/2019

Sản phẩm cùng loại