CHẠO CÁ TVP

Quy cách đóng gói: 38 - 40 cây/kg
  • DLCCTVP
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Chạo cá bọc sả là sự kết hợp hài hào giữa tính hàn của cá và hương nóng nồng nàn của sả khiến cho món ăn có sự cân bằng tuyệt vời. Một hương thơm đặc trưng, một vị ngọt đậm đà cộng thêm hàm lượng dinh dưỡng cao tạo nên một món ăn hoàn hảo.

Chạo cá TVP Food được chế biến từ những nguyên liệu đơn giản nhưng lại mang đến món ăn lạ miệng và vô cùng độc đáo. Chạo cá sau khi chế biến sẽ đanh lại, thịt cá chắc ngọt, giòn dai và thấm đượm thơm hương của sả cùng bí quyết tẩm ướp gia vị đậm đà sẽ khiến bạn không khỏi tấm tắc khi thưởng thức.

 

Bạn có thể cho từng cây chạo cá vào chảo dầu chiên với lửa hơi cao. Khi cây chạo có màu vàng đều như ý thì gắp ra đĩa. Chạo cá ăn với bún cùng nước mắm chua cay rất ngon. Ngoài ra, bạn cũng có thể hấp, nướng, sốt cà chua,… dùng riêng với cơm trắng như một món mặn hoặc hay cuốn bánh tráng ghém thêm với các loại rau sống, dưa leo, chuối xanh, khế chua… để chấm kèm nước mắm chua ngọt. Đặc biệt, với chạo cá, bạn có thể dùng làm món khai vị trong thực đơn của các bữa tiệc cũng vô cùng sang trọng và cuốn hút khách mời.

Thành phần chính: thịt cá Basa, cây mía, hành tím, đường, nước mắm, muối I-ốt, tiêu đen.

Quy cách đóng gói: 38 - 40 cây/kg

Hướng dẫn bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C hoặc ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Hướng dẫn sử dụng: rã đông, chế biến thành các món ăn tùy thích.

 

Hạn sử dụng: 02 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C, 06 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Thông tin cảnh báo: không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng. Sau khi mở bao bì, sản phẩm phải được bảo quản lạnh ở nhiệt độ ≤ 4°C và dùng hết trong vòng 48 giờ.

Số CBCL: 81/TVP/2020

Sản phẩm cùng loại