CHẠO GÀ TVP

Quy cách đóng gói: 38 - 40 cây/kg
  • DLCGTVP
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Chạo gà là món ăn khá mới lạ cho những ai thích gà. Chạo gà không giòn dai bằng chạo bò hay tôm nhưng thay vào đó là sự mềm mại của thịt gà kết hợp cùng thịt heo.

Chạo gà có vị mềm dễ ăn, thịt gà mềm, không quá dai, hòa quyện cùng vị ngọt tự nhiên của mía, hương bùi bùi của mè sẽ đem đến cho bạn một món ăn ngon, lạ miệng, ai cũng thích.

 

Với chạo gà TVP Food đã sơ chế sẵn thì bạn chỉ cần xử lý nhiệt cho món ăn theo tùy sở thích của gia đình mình như nướng, chiên, sốt cà chua… Đặc biệt, với món nướng bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà của món ăn hơn bao giờ hết. Do đã qua sơ chế, nên bạn chỉ cần nướng ở nhiệt độ nhỏ, tầm khoảng 5 phút đến khi chạo gà vàng đều. Dùng cọ phết hỗn hợp dầu và hành lá lên bề mặt chạo gà sẽ thêm phầm thơm ngon. Món này bạn có thể ăn kèm bún, rau sống với nước mắm pha chua ngọt cùng đậu phộng rang, phù hợp cho các buổi pinnic của tuần của gia đình bạn.

Thành phần chính: thịt gà, thịt cá Basa, cây mía, mè trắng, dầu cọ tinh luyện, nước mắm, đường, muối I-ốt, hành lá, hành tím, tỏi, tiêu.

Quy cách đóng gói: 38 - 40 cây/kg

Hướng dẫn bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C hoặc ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Hướng dẫn sử dụng: rã đông, chế biến thành các món ăn tùy thích.

 

Hạn sử dụng: 02 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C, 06 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Thông tin cảnh báo: không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng. Sau khi mở bao bì, sản phẩm phải được bảo quản lạnh ở nhiệt độ ≤ 4°C và dùng hết trong vòng 48 giờ.

Số CBCL: 40/TVP/2020

Sản phẩm cùng loại