CHÉN GIẤY ĐỦ KÍCH THƯỚC

QUY CÁCH: LỐC
  • SPKCG
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Chén giấy

Chén giấy Là một công cụ hữu ích giúp chiếc bánh của bạn sẽ trở nên hoàn hảo và bắt mắt hơn. Được làm từ giấy mềm, không chứa thành phần chất độc hại, có thể sử dụng trong lò nướng, lò vi sóng, đường kính chén 9cm. Chén giấy có khả năng hút ẩm tốt, màu sắc và kiểu dáng xinh xắn cho bạn thỏa mái lựa chọn để đựng các loại bánh, socola, kẹo,… Còn chừng chờ gì nữa mà không tậu cho mình những chiếc chén giấy trắng xinh xắn này nào!

 

Đặc điểm nổi bậc của Chén giấy 

– Chén giấy được làm bằng giấy, bởi vậy mà có độ mềm cao, giúp bạn dễ dàng gỡ khỏi bánh khi thưởng thức.

– Chén giấy mỏng, hút ẩm tốt, màu sắc đơn giản và kiểu dáng xinh xắn cho bạn thỏa mái lựa chọn để đựng các loại socola, kẹo,… đặc biệt là làm bánh cupcake xinh xắn với số lượng lớn.

– Chén giấy có thiết kế lượn sóng xung quanh, giúp làm tăng độ nở và độ bám của bánh.

– Sản phẩm được dùng để làm bánh cupcake và muffin. Với giá thành rẻ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhiều loại cup giấy khác nhau để thỏa sức sáng tạo cùng món bánh của mình.

Một số lưu ý khi sử dụng Chén giấy trắng 

– Chén giấy này có đặc tính mềm, bởi vậy bạn phải sử dụng khuôn cupcake khi nướng để tránh trường hợp khi đổ bột vào, chén giấy sẽ bị đổ và rách.

– Khi đi mua chén giấy, bạn nên mang theo khuôn cupcake để trực tiếp thử độ vừa khít của chén giấy và khuôn. Tránh tình trạng chén giấy sẽ lớn hơn hoặc nhỏ hơn khuôn, khi nướng bánh sẽ bị méo mó, biến dạng và không được đẹp mắt.

– Nếu bạn không có khuôn cupcake, bạn có thể sử dụng chén giấy cứng để nướng trực tiếp món bánh của mình.

Thông tin chi tiết sản phẩm

– Xuất xứ: Việt Nam

– Chất liệu: giây mềm mịn chất lượng cao.

– Sử dụng: đựng socola, kẹo, lót nướng bánh cupcake, muffin,…

Sản phẩm cùng loại