GIÒ SỐNG SA TVP

Quy cách đóng gói: túi 5kg - 10kg
  • DLGSSA
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Giò sống được sử dụng trong nhiều món ăn khác nhau và được chế biến theo nhiều biến tấu, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp sự xuất hiện của giò sống trong những bữa ăn hàng ngày. Giò sống mềm, nhuyễn, thấm gia vị và phù hợp làm nguyên liệu chế biến món ăn cho cả người già và trẻ nhỏ.

Thông thường, giò sống được dùng để vo viên, nấu các món canh cho ngày nắng, làm nguyên liệu nấu bún mọc hay ăn kèm với lẩu, làm nhân nhồi khổ qua, đậu hũ. Ngoài ra, bạn có thể trộn giò sống với ốc là lá lốt để làm món chả ốc thơm ngon, gói lá chuối để chiên hoặc hấp, làm món giò sống bọc trứng cút chiên xù – món ăn mà trẻ nhỏ rất thích.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hàng quán bán giò sống với các mức giá khác nhau, tuy nhiên sản phẩm không rõ nguồn gốc và không đảm bảo vệ sinh. Với quy trình khép kín và khâu quản lý nghiêm ngặt, các sản phẩm của TVP Food đảm bảo hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng hàn the tốt cho sức khỏe người dùng.

Thành phần chính: thịt heo, thịt gà, thịt cá Basa, đường, muối I-ốt, nước mắm.

Quy cách đóng gói: túi 5kg - 10kg

Hướng dẫn bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ từ -5°C đến 0°C.

Hướng dẫn sử dụng: dùng làm nguyên liệu chế biến các món chiên, kho, nhồi, nấu canh...

 

Hạn sử dụng: 03 ngày kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ từ -5°C đến 0°C.

Thông tin cảnh báo: không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng. Sau khi mở bao bì, sản phẩm phải được bảo quản lạnh ở nhiệt độ ≤ 0°C và dùng hết trong vòng 48 giờ.

Số CBCL: 50/TVP/2020

Sản phẩm cùng loại