HƯƠNG SỮA MLK 429729

Khối lượng tịnh: 5kg/ can. 20kg/thùng
  • NLHSMLK
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Công dụng: Phụ gia tạo hương cho thực phẩm.

Hướng dẫn sử dụng & bảo quản:

– HDSD:bổ sung từ 0,1-1% so với tổng nguyên liệu sử dụng theo từng sản phẩm.

-Bảo quản:để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sữa có một vị trí quan trọng trong chế độ ăn uống của con người thể hiện qua việc sữa được đưa vào mô hình khuyến nghị chế độ ăn uống của tổ chức y tế. Trong sữa có nhiều protein, calcium, vitamin D, potassium, các loại vitamin và khoáng chất khác. Hương vị cân bằng giữa vị ngọt và mặn, mùi thơm tinh tế do sự cân bằng thích hợp của nhiều thành phần dễ bay hơi được tìm thấy với mức độ phong phú. Chính vì thế hương vị sữa luôn là một trong những hương vị được sử dụng nhiều nhất trong thực phẩm và đồ uống. Hiện nay không chỉ có những công ty sản xuất snack, sữa hay thực phẩm mà cả những công ty mỹ phẩm cũng muốn đưa hương vị sữa vào trong sản phẩm của mình.

Tinh sữa Famora đã kết hợp Công Nghệ tạo hương cùng Công nghệ sinh học hương liệu tự nhiên (ABNA) tiên tiến nhất để tạo ra được sản phẩm hương sữa với thành phẩm dạng bột lỏng, màu trắng, mùi thơm đặc trưng của sữa, không có mùi vị lạ.

Sản Phẩm đã chinh phục được nhiều khách hàng lớn khắt khe về chất lượng sản phẩm. Hiện nay sản phẩm  đã xuất khẩu sang nhiều thị trường “khó tính” như Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu.

Bảo quản: Nhiệt độ thường, nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.  

ỨNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM

Với tỷ lệ sử dụng 0.2 – 5% trên tổng khối lượng nguyên liệu sản xuất hương sữa được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm giúp hỗ trợ tăng thêm hương vị cho một số sản phẩm như snack, nước giải khát, bánh kẹo, nước sốt, kem, sorbet

Hạn sử dụng: 12 tháng
Xuất xứ: indonesia

Sản phẩm cùng loại