Kem Dạng Xịt Whipped Cream - ANCHOR 

Trọng lượng : 400gr
  • Kdxac
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Kem dạng Xịt Whipped Cream - ANCHOR 

━ Xuất xứ: New Zealand

━ Được dùng để xịt nên thành kem sau đó trang trí nên mặt bánh hoặc bạn cũng có thể trang trí lên các loại nước uống. Tùy theo sở thích của từng người thì sẽ cho nhiều hoặc ít.

━ Bảo quản: Ngăn mát tủ lạnh, KHÔNG TRỮ ĐÔNG.

━ Công dụng: Dùng để trang trí bánh, nước sốt, trái cây,…

━ Anchor là thương hiệu rất nổi tiếng và quen thuộc với các khách hàng với các sản phẩm như whipping anchor, cream cheese, phô mai… Đây là loại sản phẩm phù hợp cho cả nhu cầu kinh doanh cũng như nhu cầu sử dụng tại gia đình.

━ Kem tươi ở dạng lỏng, hơi sệt, khi xịt tạo ra lớp kem bông trắng đẹp mắt. Kem sữa tươi hay còn được biết đến với tên gọi whipping cream, được làm từ sữa bò

━ Sản phẩm kem sữa tươi được đóng gói dưới dạng bình xịt tiện lợi và dễ sử dụng. Đặc biệt có vị beo béo, ngọt ngọt, kích thích vị giác khi dùng

━ Lưu ý: Bạn nên bảo quản kem tươi dạng xịt trong ngăn mát tủ lạnh, để khi xịt có được lớp kem bông hoàn hảo và sử dụng được lâu.

━ Sản phẩm kem sữa tươi được đóng gói dưới dạng bình xịt tiện lợi và dễ sử dụng. Kem sữa tươi hay còn được biết đến với tên gọi whipping cream, được làm từ sữa bò. Kem tươi ở dạng lỏng, hơi sệt, khi xịt tạo ra lớp kem bông trắng đẹp mắt. Đặc biệt có vị beo béo, ngọt ngọt, kích thích vị giác khi dùng.

━ Whipping cream là một hỗn hợp kem sữa béo thường sử dụng xịt trực tiếp để trang trí bánh và chế biến một số món ăn tráng miệng hay thực phẩm, trái cây, thức uống. Đồng thời giúp bạn trang trí và hoàn thành các món ngon nhanh chóng với hương vị thơm ngon.

Sản phẩm cùng loại