KEM TRANG TRÍ BÁNH CLASSY - NHẤT HƯƠNG

– Đặc điểm của kem Classy, Kem Classy có trọng lượng là 907gr/hộp, Kem có màu trắng tự nhiên, hương vị vanilla cổ điển (vanilline). Có vị ngọt thanh và mát. Kem đặc biệt tan nhanh, và có vị ngọt thanh, mát. Độ bóng và độ bền cao. Dễ làm, dễ áp dụng cho nhiều kiểu décor. KHỐI LƯỢNG TỊNH: 1KG
  • KTTCLS
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

– Kem Classy ra mắt vào tháng 5/2012, với đặc điểm nổi bậc: mùi Vanilla đặc trưng, vị ngọt thanh, vị béo và tan nhanh, cấu trúc kem mịn, độ bền và giữ ẩm tốt.

– Kem Classy ra đời không phải để thay thế cho các dòng sản phẩm cũ của Nhất Hương mà là để đáp ứng theo nhu cầu của một số khách hàng ưa chuộng dòng kem mang hương vị Vanilla, và nhằm để khẳng định vị trí của kem Nhất Hương ngoài thị trường.

– Kem Classy được sản xuất theo công nghệ độc quyền và tiên tiến của Công ty F.B.Ice Hà Lan, chuyên dùng cho trang trí bánh kem, làm nhân các loại bánh, các món tráng miệng, đồ uống…

* Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Kem Classy 
Khối lượng tịnh: 907g/hộp
Thành phần: Nước, Dầu cọ đã một phần hydro hóa, Syrô bắp, Đường, Sodium caseinate ( chất dẫn xuất từ sữa), Chất nhũ hóa( Sodium Stearoyl Lactylate (481)), Chất làm đặc ( Methylcellulose (461)), Xanthan Gum(415), Muối, Hương tổng hợp.
Cách bảo quản : Lưu giữ ở nhiệt độ -18 độ C.
Nhà sản xuất: Công Ty TNHH Tân Nhất Hương.
* Cách sử dụng:
– Xả đông trong tủ mát ở nhiệt độ 2 độ C. – 7 độ C trong khoảng thời gian từ 12-24 giờ trước khi sử dụng.
-Lắc đều trước khi mở.
– Cho nguyên liệu vào thố để lạnh (không quá 20% sức chứa của thố).
– Đánh kem ở tốc độ trung bình cho đến khi kem nổi lên đạt độ cứng, độ bóng vừa ý. Cách đánh khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng kem.( Không đánh kem ở tốc độ cao khi kem còn đá).
– Sản phẩm sau khi đã đánh phải bảo quản lạnh hoặc trữ đông.

Sản phẩm cùng loại