PATE TÂN VĨNH PHÁT

Khối lượng tịnh: 500g Quy cách đóng gói: túi kẹp chì
  • NLPTTVP
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Pate TVP Food với nguyên liệu chủ yếu là gan heo, thịt heo hòa quyện cùng sữa bò tươi nguyên chất, tạo nên một hỗn hợp mềm mại vừa phải, không bị khô và cũng không quá nhão. Mùi thơm nức, béo ngậy của pate, lại có chút bùi bùi của gan khiến bất cứ ai ngửi thấy cũng thèm.

Pate khi hoàn thiện, lúc đang còn nóng sẽ mềm, nhuyễn, cảm giác có thể tan được trong miệng; khi làm lạnh, pate đông lại thì sẽ có màu hơi hồng, xốp mà không bị cứng.

Pate TVP Food có thể sử dụng trực tiếp, ăn cùng xôi hoặc làm nhân bánh mì và ngon hơn khi sử dụng nóng. Ngoài ra, bạn có thể chế biến pate cùng các món ăn khác tùy theo sở thích.

Thành phần chính: gan heo, mỡ heo, thịt nạc heo, sữa bò tươi nguyên chất, trứng gà, hành tây, tỏi, đường, muối I-ốt, tiêu trắng.

Quy cách đóng gói: túi kẹp chì

Hướng dẫn bảo quản: quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C hoặc ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Hướng dẫn sử dụng: rã đông, sử dụng ngay, ăn kèm với bánh mì, xôi hoặc chế biến các món ăn tùy thích.

Khối lượng tịnh: 500g

Hạn sử dụng: 15 ngày kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C, 3 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Thông tin cảnh báo: không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng. Sau khi mở bao bì, sản phẩm phải được bảo quản lạnh ở nhiệt độ ≤ 4°C và dùng hết trong vòng 48 giờ.

Số CBCL: 25/TVP/2019

Sản phẩm cùng loại