PHÔ MAI MOZZARELLA PIZZA MIX BÀO SỢI FESTINO

KHỐI LƯỢNG TỊNH: 2KG
  • PMMPSF
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Thông tin về Phô mai Mozzarella pizza mix bào sợi Festino

Nước sản xuất: Anh Quốc

Hãng sản xuất: Festino

Quy cách: 2kg/gói

Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất in trên bao bì.

Bảo quản: Bảo quản đông -18 độ C. 

Cách sử dụng Phô mai Mozzarella pizza mix bào sợi Festino: Dùng ăn trực tiếp hoặc chế biến món ăn: rắc lên bánh pizza, gà cay phô mai, tokbokki, bò nướng, mỳ ý đút lò. 

 

Chia sẻ cách chế biến món ăn cùng phô mai Mozzarella pizza mix bào sợi Festino.

MÓN PIZZA CÁ HỒI VÀ BƠ

Pizza là món ăn yêu thích của mọi thời đại, nhưng hãy thử thay thế nước sốt cà chua truyền thống bằng nước xốt mè rang kewpie và kết hợp với cá hồi và bơ làm topping cho một trải nghiệm pizza mới mẻ và khác biệt nhé.

Nguyên liệu làm món pizza cá hồi và bơ

Nguyên lệu làm vỏ pizza

500g bột mì

3 lít nước ấm

1 muỗng canh dầu oliu

1 gói men khô

1 muỗng cà phê muối

Nguyên liệu làm mặt trên của bánh

150g nước xốt mè rang Kewpie

100g phô mai mozzarella Festino

200g cá hồi xông khói

1 quả bơ

1 bó rau thì là

4 muỗng canh kem phô mai

4 muỗng canh dầu

Các bước chế biến món pizza cá hồi và bơ

Bước 1

Trộn bột mì, nước ấm, dầu oliu, men khô và muối vào một cái tô lớn và nhào khoảng vài phút sau đó để bột nghỉ trong một giờ. Đặt 1 ít bột lên bàn bếp và chia bột làm hai. Sử dụng một chai thuỷ tinh để cán tròn và làm phẳng bột. 

Bước 2

Phết kem lên lớp vỏ, sau đó cho nước xốt mè rang và phô mai mozzarella lên. Phủ lên với lớp cá hồi cắt lát xông khói. 

Bước 3

Nướng pizza trong lò nướng nóng sẵn. Nếu lò của bạn có thể đạt tới 300 độ, hãy nướng nó trong khoảng 8 phút cho đến khi lớp vỏ giòn và hoàn thành.  Sau đó lấy ra và phủ lên pizza nướng với bơ thái lát mỏng và rau thì là rồi thưởng thức.

Công thức có rồi. Quan trọng nhất vẫn là nguyên liệu đấy nha!!!

 

NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ PHÔ MAI MOZZARELLA

Mozzarella là loại phô mai được sản xuất đặc biệt theo công nghệ của Ý. Phô mai Mozzarella có hương vị nhẹ, dễ chịu và có thể có một chút axit. Kết cấu của nó là đồng nhất và đàn hồi với màu sắc thay đổi từ vàng nhạt đến trắng. Phô mai Mozzarella có thể được sử dụng trong một loạt các công thức nấu ăn như salad, thịt, thịt gia cầm, hải sản và rau quả. Mozzarella cũng được sử dụng rộng rãi trên pizza và các loại bánh nướng khác của Ý.

phô mai mozzarella bào sợi Festino

                                    Phô mai mozzarella bào sợi Festino

Nguồn gốc của phô mai Mozzarella

Phô mai mozzarella là gì?

Phô mai mozzarella có màu vàng trắng của Ý và hương vị từ sữa bò hoặc sữa trâu. Có hương vị thơm ngon và béo ngậy. Theo truyền thuyết thì Mozzarella tươi và khá mềm sẽ được làm và ăn trong ngày, do có độ ẩm lớn nên Mozzarella tươi có thể được bảo quản trong tủ lạnh khoảng 1 tuần.

Phô mai Mozzarella được làm ra như thế nào?

Đầu tiên, bắt đầu bằng sữa tươi tiệt trùng và cho thêm rennet vào. Điều này làm cho sữa đông tụ và tạo ra một hỗn hợp sệt. Khi sữa đã vắt, nó được cắt và phần còn lại được lọc ra. Quá trình này giúp cho phô mai có hương vị thơm ngon hơn. Sau khi tách ra sữa đông bị vỡ được thả trong nước nóng và đun nóng. Sau đó cẩn thận kéo căng và nhào phô mai để ngăn ngừa các lỗ hỏng và bất thường trong phô mai. Sau một thời gian bề mặt phô mai của phô mai mịn màng cho đến khi nó đạt được độ bóng sáng. Mozzarella truyền thống không có chứa chất bảo quản có thể làm loãng hương vị nếu để thời gian lâu.

Cách bảo quản phô mai Mozzarella

Phô mai Mozzarella nên được lưu trữ trong ngăn mát tủ lạnh. Không nên đặt mozzarella trong ngăn đông vì sự chuyển hoá từ 18 độ C đến 0 độ C đến nhiệt độ phòng có ảnh hưởng tiêu cực đến hương vị đặc trưng của nó với nguy cơ kết cấu bị vỡ.

Tùy theo thời gian mà chúng ta sẽ sử dụng hết phô mai mà sẽ có cách lưu trữ khác nhau. Ví dụ, lượng phô mai Mozzarella dành cho bạn khá ít cộng thêm có thể sử dụng hết trong vòng một - 2 ngày sau đó bạn hoàn toàn phải cần bảo quản chúng ở nhiệt độ phòng bình thường mà ko cần cho vào tủ lạnh. Tuy nhiên nếu lượng phô mà bạn mua quá nhiều sau đó phải còn lâu mới sử dụng hết thì tốt nhất là bạn nên dùng bịch hút chân không lưu quản thực phẩm để bọc chúng lại vào cho vào kệ mát tủ lạnh.

Những lợi ích về sức khoẻ của phô mai Mozzarella

Phô mai Mozzarella giảm béo và không chứa nhiều calo

Phô mai Mozzarella là thức ăn có carbohydrate thấp, có thể giúp bạn giảm cân nếu bạn đang theo chế độ ăn kiêng. Ví dụ, một que phô mai mozzarella ít chất béo chỉ chứa 80 calo so với một muỗng canh bơ chứa 104 calo. Vì vậy, bạn có lý do đúng đắn để thay thế bơ thành phô mai Mozzarella.

Mặc dù lượng calo trong thực phẩm không cho thấy mức độ lành mạnh (hoặc không) của thực phẩm đó, nhưng thực phẩm có lượng calo thấp hơn đôi khi có thể hữu ích. Ví dụ, Mozzarella chứa 300 calo mỗi 100 gram trong khi Cheddar, một loại phô mai cứng có chứa 400 calo. Nói cách khác, Cheddar chứa thêm 33% năng lượng trên 100 gram. Đối với một người đang cố gắng giảm cân cũng ăn nhiều phô mai, việc chọn Mozzarella thay vì một loại phô mai cứng có thể giúp giảm lượng năng lượng tổng thể. Hơn nữa, Mozzarella cũng có sẵn một loại sữa tách kem chỉ cung cấp khoảng 254 calo mỗi 100 gram.

Phô mai Mozzarella chứa nhiều vitamin và khoáng chất

Một ounce mozzarella chứa niacin, riboflavin, thiamine, biotin và vitamin B6. Vì đây là những vitamin tan trong nước, cơ thể không lưu trữ chúng, nên ăn phô mai mozzarella đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngay lập tức. Chúng rất quan trọng để duy trì làn da và thị lực khỏe mạnh và sự hình thành các tế bào hồng cầu. Mozzarella cũng chứa các vitamin tan trong chất béo như A, D và E, rất quan trọng cho sự phát triển của xương, hấp thu canxi và bảo vệ màng tế bào. Ngoài ra Mozzarella còn chứa nhiều khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh. Một ounce phô mai mozzarella có 183 miligam canxi, chiếm hơn 18% lượng khuyến cáo hàng ngày. Canxi rất quan trọng để duy trì cấu trúc xương và bảo vệ men răng. Mozzarella cũng chứa 13 phần trăm lượng phốt pho được khuyến nghị hàng ngày, rất cần thiết cho cơ thể sử dụng canxi. Các chất dinh dưỡng khác có trong mozzarella bao gồm kali, clorua, sắt và natri.

Những lợi ích khác của phô mai Mozzarella

Ăn phô mai mozzarella cung cấp các lợi ích sức khỏe khác ngoài các vitamin và khoáng chất mà nó cung cấp. Phô mai Mozzarella là một nguồn protein tốt, rất quan trọng để duy trì năng lượng và cơ bắp. Tiêu thụ phô mai mozzarella có thể bảo vệ chống lại bệnh gút, một tình trạng đau đớn dẫn đến sự tích tụ các tinh thể axit uric trong khớp. Canxi có trong phô mai mozzarella cũng góp phần giảm cân và bảo vệ chống lại ung thư vú và hội chứng chuyển hóa, là một nhóm các tình trạng làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tim hoặc đột quỵ.

Phô mai mozzarella pizza mix bào sợi Festino chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc Phô mai mozzarella pizza mix bào sợi Festino là gì? Giá Phô mai mozzarella pizza mix bào sợi Festino bao nhiêu và nên mua Phô mai mozzarella pizza mix bào sợi Festino ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty VINH PHƯƠNG ANH HOTLINE: 0902850623 - 02513879636 để được giải đáp thông tin nhé!

Sản phẩm cùng loại