SOCOLA ĐỒNG TIỀN THỎI

SOCOLA ĐỒNG TIỀN THỎI

Thông tin sản phẩm Thành phần: Cacao nguyên chất, đường, bơ cacao, bột cacao ít béo, đường, vani… Hướng dẫn sử dụng: Ăn trực tiếp Hướng dẫn bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát. Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất. Xuất xứ: Việt Nam
  • SCLDTTSHM
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Thông tin sản phẩm

Thành phần: Cacao nguyên chất, đường, bơ cacao, bột cacao ít béo, đường, vani…

Hướng dẫn sử dụng: Ăn trực tiếp

Hướng dẫn bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát.

Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Xuất xứ: Việt Nam

Bảo quản :

– Bảo quản nơi râm mát

– Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp

– Ăn ngay sau khi mở

Có thành phần làm từ nguyên liệu cacao nguyên chất, đường, bơ cacao, bột cacao ít béo, đường, vani… đã qua quá trình kiểm định độ an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín và có xuất xứ từ Đức nên nhận được sự tin cậy từ người tiêu dùng. 

Có hương sô cô la và cacao sữa thơm ngon, hấp dẫn sẽ mang lại cho bạn những phút giải trí và thưởng thức thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè hoặc người thân. 

 

- Đặc biệt, sô cô la chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như các chất chống oxy hóa, theobromine, nhiều loại vitamin và khoáng chất hữu ích khác... giúp người ăn ổn định huyết áp, bớt trầm cảm, kiểm soát lượng đường trong máu. Sản phẩm có thiết kế dạng thanh với vỏ hộp đẹp mắt, tinh tế lịch sự, là món quà tinh thần hết sức ý nghĩa trong ngày lễ Valentine và các sự kiện lớn trong năm. 

Sản phẩm cùng loại