SỮA TƯƠI NGUYÊN KEM ANCHOR

Khối lượng tịnh: 1L
  • Stnkac
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

SỮA TƯƠI NGUYÊN KEM - ANCHOR

Chi tiết sản phẩm:

- Sữa tươi nguyên kem Anchor được sản xuất hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu sữa sạch. Sản phẩm được sản xuất tại New Zealand, cung cấp dưỡng chất tốt nhất từ sữa tươi đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày của cơ thể. Sữa được chế biến, đóng hộp trên dây chuyền công nghệ khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo nguồn nguyên liệu sữa tươi thiên nhiên, tinh khiết.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

- Sữa tươi nguyên kem Anchor giữ vị ngon trọn vẹn từ 100% sữa tươi. Sữa tươi Anchor là nguồn Protein phong phú giúp xây dựng hệ cơ săn chắc và hàm lượng Canxi dồi dào đảm bảo hệ xương luôn khỏe.

- Sữa tươi nguyên kem Anchor được sản xuất trực tiếp tại New Zealand dưới quy trình khép kín hiện đại, có sự kiểm tra, giám sát của các chuyên gia đầu ngành thực phẩm. Sản phẩm là thương hiệu của Fonterra - tập đoàn sở hữu hơn 10.500 gia đình nông nghiệp. Ngày nay, thương hiệu Anchor có mặt trên 160 sản phẩm tại 80 quốc gia trên thế giới.

- Sản phẩm được xử lý bằng công nghệ tiệt trùng hiện đại, sau đó làm lạnh nhanh giúp tiêu diệt hết vi khuẩn có hại, các loại nấm men, nấm mốc, đồng thời giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng và mùi vị tự nhiên, thơm ngon, dễ uống và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản.

- Sản phẩm được dùng để uống trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu trong làm bánh, vô cùng tiện dụng và mang lại nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Sữa tươi nguyên kem Anchor 200ml giàu các dưỡng chất tự nhiên, tươi ngon và bổ dưỡng. Sản phẩm hỗ trợ miễn dịch, giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn mỗi ngày.

- Sữa tươi nguyên kem không chứ đường, có độ béo cao nên thường đường sử dụng trong các công thức làm bánh để giúp bánh có hương vị thơm ngon, ngậy mà không quá ngấy.

Thông tin chi tiết:

- Thành phần: 100% sữa bò tươi

- Xuất xứ: New Zealand

- Quy Cách: Hộp 1L - Thùng/12hộp

- HDSD: Dùng uống trực tiếp hoặc pha chế, làm bánh,... không cần bảo quản lạnh.

- HSD: 9 tháng từ ngày SX ở nhiệt độ thường. Sau khi mở, bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh nhiệt độ trung bình từ 2 - 4 độ C trong 3 - 7 ngày.

Sữa tươi Anchor luôn thiết lập các tiêu chuẩn cao trong sản xuất cung như kinh doanh các sản phẩm từ sữa. Các sản phẩm của thương hiệu Anchor được biết đến với chất lượng cao và được các thị trường khó tính chấp nhận như sữa bột Anmum, Anlene, bơ, phô mai, sữa tươi Anchor...

Sản phẩm cùng loại