THỊT HEO VIÊN TVP

Quy cách đóng gói: 80 viên/kg
  • DLHETVP
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Heo viên TVP Food có màu trắng của thịt heo sau khi đã qua công đoạn hấp, viên thịt được các công nhân lành nghề nắn thủ công, tạo ra những sản phẩm căng tròn, đều đặn. Heo viên không bị khô, bề mặt mịn nhưng chắc, không bị tình trạng bột quá nhiều như các sản phẩm khác trên thị trường. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thơm ngon, đậm đà của từng viên thịt, vị dai dai sật sật cùng với phần thịt ngọt thanh tạo nên một hương vị rất riêng của heo viên.

Đặc biệt sau khi chiên, heo viên sẽ có màu vàng bắt mắt, lớp vỏ giòn rụm, phần nhân săn thịt cùng hỗn hợp gia vị đậm đà, từng viên thịt khi được chấm với vị ngọt đặc trưng của tương hột xay và vị cay nhè nhẹ của satế ớt, kích thích vị giác, giúp khách hàng sẽ cảm nhận chân thực nhất một hương vị dân dã mà thơm ngon khó cưỡng.

Bên cạnh đó, heo viên còn được xem là một trong những nguyên liệu phổ biến được dùng trong các món canh. Món canh heo viên hấp dẫn với vị thanh ngọt của rau củ, vị thơm ngọt đậm đà trong từng viên thịt khiến món canh rất dễ ăn mà lại đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt có công dụng giải nhiệt trong những ngày oi nóng.

Thành phần chính: thịt nạc heo, thịt gà, thịt cá Basa, mỡ heo, nước mắm, đường, muối I-ốt.

Quy cách đóng gói: 80 viên/kg

Hướng dẫn bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C hoặc ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Hướng dẫn sử dụng: rã đông, chế biến thành các món ăn tùy thích.

 

Hạn sử dụng: 02 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C, 06 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Thông tin cảnh báo: không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng. Sau khi mở bao bì, sản phẩm phải được bảo quản lạnh ở nhiệt độ ≤ 4°C và dùng hết trong vòng 48 giờ.

Số CBCL: 19/TVP/2019

Sản phẩm cùng loại