THỊT HEO XÍU MẠI TVP

Quy cách đóng gói: 80 viên/kg
  • DLXMTVP
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Xíu mại được vo thành từng viên tròn nhỏ, vừa béo ngậy, vừa đậm đà, thấm đẫm các gia vị thân quen. Bí quyết tạo nên món xíu mại đúng chuẩn đó chính là ở độ dai giòn. TVP Food hoàn toàn không sử dụng hàn the với tất cả sản phẩm được tạo ra, tuy nhiên nhờ vào việc chọn nguyên liệu chính là thịt heo với một ít mỡ và sự kết hợp với bột bắp thơm béo mà xíu mại có được kết dính nhất định, thịt mềm mại, giòn dai, không quá đặc và khô như thịt viên thông thường.

Món ăn thông dụng nhất được chế biến từ sản phẩm này chính là xíu mại sốt cà chua. Từng viên xíu mại tròn xoe, cắn vào thật mềm mượt, được rưới thêm chút nước sốt sóng sánh đậm đà, thật hút mắt người dùng. Vị béo ngậy và hương thơm ngào ngạt của thịt hòa quyện với nước sốt chua chua ngọt ngọt tạo thành một món ăn đặc biệt thơm ngon, lạ miệng lại giàu chất dinh dưỡng.

 

Từng viên xíu mại vừa mềm, vừa béo thích hợp làm món mặn ăn kèm cơm trắng hoặc bánh mì, đây là sẽ là một gợi ý vô cũng thú vị cho bữa cơm ấm cúng của cả gia đình bạn.

Thành phần chính: thịt nạc heo, thịt gà, mỡ heo, thịt cá Basa, củ sắn, hành tím, nước mắm, đường, muối I-ốt, tiêu đen.

Quy cách đóng gói: 80 viên/kg

Hướng dẫn bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C hoặc ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Hướng dẫn sử dụng: rã đông, chế biến thành các món ăn tùy thích.

 

Hạn sử dụng: 02 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C, 06 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Thông tin cảnh báo: không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng. Sau khi mở bao bì, sản phẩm phải được bảo quản lạnh ở nhiệt độ ≤ 4°C và dùng hết trong vòng 48 giờ.

Số CBCL: 20/TVP/2020

Sản phẩm cùng loại