WHIPPING CREAM - ANCHOR

WHIPPING CREAM - ANCHOR

KHÔÍ LƯỢNG TỊNH: 1KG
  • kWPCRAC
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

MÔ TẢ

Whipping Anchor 1L

Kem tươi whipping cream Anchor 1L có xuất xứ từ New Zealand, là loại kem tươi có nguồn gốc động vật, được làm từ sữa bò tươi, và đặc biệt không chứa đường (do được tách ra từ sữa bò tươi nguyên chất). Kem sữa tươi whipping cream có độ béo cao (35,1%), vị ngậy, thơm của kem sữa và tan trong miệng

Công dụng:

– Dùng để làm bánh pudding, caramen, kẹo sôcôla tươi (chocolate truffles), kẹo caramen, mousse,…

– Dùng để làm kem trang trí mặt bánh (khi đánh bông kem để phủ mặt bánh, bạn cần cho thêm đường, gia giảm lượng đường tùy theo khẩu vị).

Ngoài ra, whipping cream còn dùng làm nguyên liệu cho món kem ngày hè, và nhiều món ăn khác.

                           

Lưu ý: Khi làm kem trang trí mặt bánh, nhược điểm của whipping cream là dễ chảy hơn do whipping được chiết xuất từ sữa nên nhiệt độ tan chảy nhanh hơn. Vì thế vào mùa hè, bạn cần lưu ý với bánh sử dụng whipping trang trí.

Bảo quản: Kem tươi whipping cream nên được bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh. Thời gian bảo quản kem sữa tươi whipping cream hiệu Anchor được khoảng 5 – 7 ngày hoặc hơn tùy theo nhiệt độ tủ lạnh.

Các bạn lưu ý sau khi sử dụng whipping cream, cần lau sạch miệng hộp, đậy kín nắp và bọc trong túi nilong, và trong thời gian bảo quản thi thoảng hãy lôi hộp whipping ra lắc lên vài lần cho kem không bị đông lại ở đáy nhé.

Bạn có thể tham khảo cách đánh bông kem tươi whipping bằng tay.

Sản phẩm cùng loại