XÚC XÍCH COCKTAIL

Quy cách đóng gói: 25 cây Khối lượng tịnh: 500g
  • DLXXCT
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Xúc xích Cocktail được biến tấu từ xúc xích xông khói, vốn là một món ăn vặt phổ biến được đa số các bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn rất tiện lợi, mang lại nhiều hàm lượng protein cao, chỉ nướng hoặc rán lên là có thể thưởng thức được ngay mà không cần nhiều công đoạn cầu kì.

Xúc xích Cocktail TVP Food là một loại thực phẩm kết hợp từ các loại nguyên liệu như thịt heo, mỡ heo, thịt gà, bột bắp, tỏi, nước mắm, muối, đường tinh luyện, hương khói. Sự kết hợp của thịt và mỡ theo tỷ lệ nhất định giúp xúc xích không bị khô, nhưng không quá ngấy và chảy mỡ khiến phần vỏ ngoài không bị mềm và mất đi độ giòn vốn có. Với máy nhồi thịt công nghệ Châu Âu, xúc xích của TVP Food không bị nhồi quá chặt cũng không quá lỏng giúp sản phẩm không bị bung khi sơ chế qua nhiệt và chín đều mọi mặt.

 

Hương vị của xúc xích Cocktail rất ngon, đó là sự kết hợp tuyệt vời của thịt, các loại gia vị và đặc biệt là hương vị hun khói tạo lên một món ăn đặc sắc, không lẫn vào đâu. Bạn có thể sơ chế xúc xích để ăn với cơm như một món mặn hay chấm cùng mù tạt, tương ớt, ăn kèm rau sống, dưa chuột.

Thành phần chính: thịt heo, thịt gà, thịt cá Basa, tỏi, đường, muối I-ốt, tiêu trắng.

Quy cách đóng gói: 25 cây

Hướng dẫn bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C hoặc ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Hướng dẫn sử dụng: chiên, nướng, hấp, luộc, nấu mỳ tôm, chiên cơm, ăn cùng với bánh mỳ, ăn cùng với lẫu hoặc chế biến tùy ý. Trước khi dùng phải rã đông sản phẩm đã đông lạnh.

Khối lượng tịnh: 500g

 

Hạn sử dụng: 01 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C, 06 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Thông tin cảnh báo: không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng. Sau khi mở bao bì, sản phẩm phải được bảo quản lạnh ở nhiệt độ ≤ -18°C và dùng hết trong vòng 48 giờ.

Sản phẩm cùng loại