XÚC XÍCH HỒ LÔ TVP

Quy cách đóng gói: 100 viên/kg
  • DLXXHL
  • Liên hệ
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Xúc xích hồ lô là một biến thể từ xúc xích nhưng được xoắn thành từng viên tròn. Xúc xích hồ lô TVP Food làm từ từ thịt heo, thịt gà, mỡ heo, bột bắp, nước mắm, đường… mang lại dinh dưỡng và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Nguồn nguyên liệu này được chọn lọc kĩ càng, chế biến trên dây chuyền hiện đại, khép kín nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tuyệt đối an toàn với sức khỏe người dùng.

Sản phẩm có thể dùng để nướng hoặc chiên. Đặc biệt món xúc xích hồ lô chiên mang hương thơm lừng, vị đậm đà, mềm ngọt, vừa ngon vừa dễ làm, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng mà vẫn có món ăn bổ dưỡng.

Xúc xích hồ lô không những nhìn hấp dẫn mà còn bị cuốn hút bởi mùi thơm ngậy sau khi nướng hoặc chiên, ăn cùng nước sốt chua chua cay cay hay tương ớt sẽ ngon tuyệt. Với màu đỏ hồng căng bóng, bắt mắt và hương thơm quyến rũ không lẫn với các sản phẩm khác, xúc xích hồ lô sẽ là lựa chọn phù hợp với các bữa ăn nhanh của gia đình bạn, góp phần làm bữa cơm thêm ngon miệng và phong phú.

 

Với bề ngoài tròn tròn, dễ thương tựa như những viên kẹo hồ lô, xúc xích hồ lô chiên sẽ là món ăn vặt, ăn chơi đầy thú vị cho cả gia đình. Sản phẩm được hút chân không và đóng gói cẩn thận giúp nâng cao vấn đề bảo quản. Với đóng gói tiện lợi bạn có thể sử dụng tại gia đình hoặc dễ dàng mang theo khi đi làm, đi học, du lịch, dã ngoại.

Thành phần chính: thịt gà, mỡ heo, thịt nạc heo, thịt cá Basa, xơ lúa mì, đường, tỏi, muối I-ốt, rượu Mai Quế Lộ, tiêu đen.

Quy cách đóng gói: 100 viên/kg

Hướng dẫn bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C hoặc ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Hướng dẫn sử dụng: rã đông, chế biến thành các món ăn tùy thích.

 

Hạn sử dụng: 02 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ từ 0°C đến 4°C, 06 tháng kể từ ngày sản xuất nếu bảo quản ở nhiệt độ ≤ -18°C.

Thông tin cảnh báo: không sử dụng sản phẩm khi hết hạn sử dụng. Sau khi mở bao bì, sản phẩm phải được bảo quản lạnh ở nhiệt độ ≤ 4°C và dùng hết trong vòng 48 giờ.

Số CBCL: 31/TVP/2019

Sản phẩm cùng loại